Honda CBR500R 2024 Nhập cuộc tốc độ

0
8
Rate this post

 

CBR500R 2024

Kế thừa từ những đường đua rực lửa, CBR500R là chiếc xe khởi nguồn cho đam mê tốc độ không giới hạn của bạn. Mang phong cách Fireblade với cánh gió khí động học, động cơ hai xy-lanh với cài đặt ECU để gia tăng khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Hệ khung gầm được trang bị phuộc Showa hành trình ngược và phanh đĩa đôi gắn hướng tâm. Thêm vào đó là màn hình hiển thị màu TFT 5 inch cùng hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC. Tất cả tạo nên cảm giác phấn khích vì bạn đang chiếc xe với DNA thuần thể thao. Cuộc vui nay được tiếp nối, từ những góc cua quanh co tới đường đua uy dũng.

 

Thiết Kế Supersport Mới Đầy Uy Dũng

Bạn mang niềm yêu thích thiết kế Fireblade của CBR1000RR-R cùng cánh gió khí động học? CBR500R cũng cho trải nghiệm thú vị không kém. Lấy cảm hứng từ người anh lớn, CBR500R mới mang thiết kế cụm đèn pha, ốp thân xe và đèn hậu ấn tượng.

 

Động Cơ Xy-Lanh Đôi Mạnh Mẽ

Sản sinh mô-men xoắn lớn từ vòng tua thấp đến trung bình, đạt cực đại 43Nm, mang đến khả năng tăng tốc nhạy bén, bứt phá, thêm phần phấn khích cho người lái. Công nghệ ly hợp hỗ trợ và chống trượt cho phép chuyển số mượt mà và ngăn ngừa tình trạng bó cứng bánh sau khi dồn

 

CBR Luôn Là Một Điều Gì Đó Đặc Biệt

CBR. Ba chữ cái bước ra từ lịch sử. Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ dòng Fireblade, với màu sơn và họa tiết như vừa bước ra từ đường đua – CBR500R sở hữu cánh gió khí động học, giúp vào cua ổn định và tăng độ linh hoạt ở tốc độ cao. Cụm đèn pha nay được thiết kế lại, mang nét đẹp mạnh mẽ để phát ra luồng sáng rộng và sâu. Điều này cũng hỗ trợ việc vào cua an toàn hơn vào ban đêm. Thêm vào đó, bộ vỏ xe được thiết kế để tối ưu khí động học và yên xe được thiết kế gọn gàng; thiết lập quy chuẩn mới cho dòng xe thể thao.

 

Hệ Thống Kiểm Soát Lực Kéo của Honda (HSTC)

Hệ thống HSTC quản lý độ bám đường của bánh sau trong mọi điều kiện, đặc biệt là khi đi trên đường trơn trượt. Hệ thống có thể được tắt hoàn toàn khi đi trên đường đất hoặc sỏi để đảm bảo khả năng truyền lực tối đa.

 

Hệ Thống Phuộc Và Phanh Hàng Đầu

Cảm nhận cảm giác lái và chất lượng của một chiếc xe phân khối lớn thực thụ. CBR500R sở hữu phuộc trước Showa SFF-BP (Separate Function-Big Piston) đường kính 41mm cùng với đĩa phanh đôi mạnh mẽ được thiết lập để mang lại phản hồi chính xác và cảm giác lái tuyệt vời.

 

Màn Hình Màu TFT 5 inch

Màn hình 5 inch với công nghệ liên kết quang học mới giúp giảm chói và dễ quan sát hơn trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Thông số kỹ thuật
Khối lượng bản thân

191 kg

Dài x Rộng x Cao

2.081 x 765 x 1.145 mm

Khoảng cách trục bánh xe

1.409 mm

Độ cao yên

785 mm

Khoảng sáng gầm xe

130 mm

Dung tích bình xăng

17,1 lít

Kích cỡ lớp trước/ sau

Lốp trước: 120/70ZR17; Lốp sau: 160/60ZR17

Phuộc trước

Hành trình ngược Showa SFF-BP 41mm

Phuộc sau

Lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực, 5 cấp độ điều chỉnh tải trước lò xo

Loại động cơ

4 kỳ, 2 xi lanh, làm mát bằng chất lỏng

Công suất tối đa

471 cc

Dung tích nhớt máy

67,0 x 66,8 mm

Mức tiêu thụ nhiên liệu

10,7:1

Loại truyền động

37,1 kW tại 8.500 vòng/phút

Hệ thống khởi động

43 Nm tại 6.500 vòng/phút

Moment cực đại

Sau khi xả: 2,5 lít
Sau khi xả và thay lọc dầu động cơ: 2,7 lít
Sau khi rã máy: 3,2 lít

Dung tích xy-lanh

Côn tay 6 số

Đường kính x Hành trình pít tông

Điện

Tỷ số nén

3.59 lít/100km

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây