Trang chủ Giá Xe Giá xe Honda CBR650R 2023 mới nhất tháng 4/2023

Giá xe Honda CBR650R 2023 mới nhất tháng 4/2023

0
2966
5/5 - (3 bình chọn)

Giá xe Honda CBR650R 2023

 

Giá xe Honda CBR650R 2023 mới nhất hôm nay

Mẫu xe Giá đề xuất Giá lăn bánh tạm tính
Honda CBR650R 2020 254.990.000 ~270.000.000

 

Thông tin nhanh về Honda CBR650R 2023 được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Đặc điểm

CBR650R – “chiến mã” mạnh mẽ được gọt giũa để trở thành nhà vô địch trong mọi hành trình. Với kiểu dáng khỏe khoắn, khí động học, đậm chất Racing và sức mạnh động cơ tập trung tại dải vòng tua tầm trung, mang lại khả năng bứt tốc hoàn hảo, CBR650R sẽ mang lại những trải nghiệm tốc độ tuyệt đỉnh, đốt cháy mãnh lực nhà vô địch bên trong bạn, dù bạn đang trên đường phố hay trên đường đua.

Sinh ra trên đường đua, chinh phục từng con phố

Được lấy trực tiếp từ phong cách thể thao của Fireblade, CBR650R đã mài giũa DNA đường đua của mình cho hiệu suất đường trường tích cực. Vị trí gác để chân và tay lái tạo cho người sử dụng một tư thế lái xe đậm chất thể thao và dễ dàng kiểm soát trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, hệ thống ly hợp hỗ trợ & chống trượt 2 chiều và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC mang đến trải nghiệm lái xe an toàn, tự tin. Đèn LED đôi phía trước được thiết kế đầy mạnh mẽ, và tiếng “hú” đặc trưng của khối động cơ 4 xi lanh khi tăng tốc sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích.

Động cơ 4 xy-lanh mạnh mẽ

Mạnh mẽ nhưng không kém mượt mà và ổn định khi xe chuyển số là cảm giác CBR650R mang lại cho người lái. Động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC 16 van sản sinh công suất 61,7 kW tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn mạnh mẽ 63Nm. Xe được trang bị tính năng Kiểm soát lực kéo (HSTC) của Honda giúp tối ưu hoá khả năng bám đường cho bánh sau, kết hợp cùng ly hợp hỗ trợ & chống trượt 2 chiều, giúp mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người điều khiển. Phiên bản CBR650R mới tiếp tục đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO5, giúp xe vận hành thân thiện hơn với môi trường

Thiết kế ống xả mới

Hòa hợp. Mạnh mẽ. Đó là những gì mà CBR650R mới hướng tới. Bốn cổ ống xả cùng bo xung quanh phía trước động cơ và thiết kế ống xả hướng lên trên, mang lại tiếng hú đầy phấn khích cho mẫu xe khi tăng tốc.

Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC

Khi tăng tốc mạnh, CBR650R duy trì khả năng bám đường một cách hoàn hảo nhờ vào Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC). Những khác biệt bất thường giữa tốc độ quay bánh trước và sau sẽ được nhận diện bởi bộ cảm biến tốc độ. Hệ thống sẽ ổn định lại xe bằng cách giảm mô men xoắn tác động lên bánh sau để duy trì lực bám đường

Bộ ly hợp hỗ trợ & chống trượt 2 chiều

Xe luôn ổn định và dễ kiểm soát, đồng thời thao tác lên số và xuống số êm ái hơn nhờ hộp số sáu cấp được tích hợp bộ ly hợp hỗ trợ & chống trượt 2 chiều, ngăn chặn hiện tượng khóa bánh sau khi dồn số gấp đồng thời giúp tay côn có lực bóp nhẹ giúp người lại vận hành xe thoải mái hơn trong môi trường đô thị

Ngàm phanh hướng tâm

Dù trong điều kiện thời tiết nào, CBR650R đều luôn sẵn sàng cho mọi hành trình. Chiếc xe được trang bị ngàm phanh với thiết kế hướng tâm tăng thêm sự chắc chắn, ổn định cho xe, cùng với ABS 2 kênh duy trì khả năng phanh an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Màn hình LCD thể thao

Góc nhìn phía trước từ vị trí lái mang một dáng vẻ thể thao chính hiệu. Màn hình LCD thể hiện các thông số kỹ thuật một cách rõ ràng giúp người lái quan sát dễ dàng, bao gồm thông tin về vòng tua động cơ, tốc độ, nhiệt độ nước làm mát, cấp số và đèn báo sang số. Màn hình LCD được tối ưu độ tương phản, giúp người lái dễ dàng quan sát trong nhiều điều kiện ánh sáng.

 

Trang bị toàn bộ đèn LED

Từng chi tiết của CBR650R đã được thiết kế cho những tay lái có niềm đam mê cháy bỏng. Đèn pha đôi sử dụng bóng LED cao cấp thể hiện phong cách của dòng xe Fireblade, phát ra những chùm sáng sắc nét. Đèn hậu với kiểu dáng thiết kế trau chuốt, tối giản, mang lại một vẻ đẹp tinh tế cho phần đuôi của xe.

Giảm xóc hành trình ngược Showa SFF-BP

CBR650R dễ dàng chinh phục những đoạn đường kém lý tưởng nhờ vào giảm xóc trước dạng ống lồng hành trình ngược Showa SFF-BP (Separate Function Big Piston Fork), được sử dụng pít tông kích thước lớn và thiết kế tách riêng hệ thống giảm chấn ở một bên, hệ thống lò xo nằm ở bên còn lại, mang đến khả năng giảm chấn ổn định và tăng cảm giác lái cho người điều khiển.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây