Honda CB650R vừa ra mắt phiên bản 2021 với các nâng cấp nhẹ với phong cách Retro dựa trên triết lý Neo Sport Café tại Châu Âu. Các nâng cấp không quá nhiều chủ yếu là đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Theo đó CB650R 2021 được xem là mẫu xe thay thế cho CB650R 2020 nhắm vào phân khúc hạng trung vốn có lượng người chơi đông đảo. Tổng thể phiên bản 2021 vẫn không quá nhiều khác biệt so với thế hệ cũ nhờ áp dụng triết lý thiết kế Neo Sport Café với phong cách retro được áp dụng từ CB150R đến CB1000R.Nhưng được tinh chỉnh để người sở hữu cảm giác lái tốt nhất

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, xe môtô và ngoài trời

Dưới đây là một số phụ kiện được lắp thêm trên xe để trông chiếc xe được đẹp hơn

Có thể là hình ảnh về xe môtô

Phần đuôi xe cũng được thay đổi với thiết kế sắp đặt liền lạc, góc cạnh hơn. Hơn nữa, ổ khóa mở yên được đặt ẩn phía dưới thay vì bề mặt bên cạnh. Việc đạt như vật giúp chiếc xe có thẩm mỹ và suôn mượt hơn.

Có thể là hình ảnh về xe môtô

ốp yên sau solo và thay pad biển số và bỏ đi đuôi xe

Có thể là hình ảnh về xe môtô

thay pô zin bằng pô aka

Đông cơ của Honda CB650R 2021 vẫn như cũ với 4 máy DOHC, công suất 93.8Hp, 63Nm không quá khác biệt. Tuy nhiên CB650R đã được thay đổi vị trí tay lái để tăng tính khí động học với góc tay lái từ 32 lên 35 độ giúp cải thiện khả năng xử lý linh hoạt tốt hơn ở tốc độ học, nhất là trong khúc cua gấp. Ngoài ra các tấm ốp 2 bên được tái thiết kế giúp tối giản hơn, các tấm chắn bùn sau được làm từ thép, thay thế cho chất liệu nhựa như trước đây.

Có thể là hình ảnh về xe môtô

chắn bùn thay thế phần đuôi xe

Để tăng hiệu suất, Honda đã đặt một van điều tiết áp suất trong ống phuộc và cơ cấu lo xo mang hiệu quả giảm xóc tốt hơn mà vẫn giảm được trong lượng giúp nhẹ xe hơn. Phía sau, Honda CB650R vẫn sử dụng giảm xóc đơn với 7 cấp độ điều chỉnh như thế hệ trước.

Có thể là hình ảnh về xe môtô

Mặc dù tổng thể không có sự khác biệt nhưng theo thông số nhà sản xuất thì phiên bản 2021 được nâng cấp bộ phận giảm xóc phía trước dạng Up side dow đến từ thương hiệu Showa Separate Function Big Piston (SF-BP) có đường kính 41mm.

Có thể là hình ảnh về xe môtô và văn bản cho biết 'HOND OSOR NIGIN'

Có thể là hình ảnh về xe môtô

chắn gió trông retro hơn

Hệ thống phanh không có nhiều thay đổi ở phía trước với bộ kẹp phanh 4 piston cùng đĩa đôi đường kính 310nm, nhưng phía sau có sự khác biệt với đĩa 240mm cùng kẹp phanh 1 piston đi kèm ABS 2 kênh tiêu chuẩn

Khác biệt không nhiều ở ngoại thất, nhưng ECU của xe được thay đổi lại cùng các thùy cam, thời gian nạp xả, bộ xúc tác, ống xả,… để đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tại thị trường châu Âu.Không có mô tả ảnh.

chống đỏ sườn bảo vệ lốc máy

Tại Việt Nam, Honda CB650R hiện đang được bán với mức giá 266 triệu đồng chưa bao gồm tiền đăng kí xe.

☎️ Call/Imess: 0945.060.068 ( Mr Tuấn )
🎞Zalo: 0945.060.068
🏪 Địa chỉ: Tòa nhà D’Office – đường Thành Thái (Tổ 28, phường Dịch Vọng) – quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây